QATM thành công tại triển lãm Control Messe 2024

QATM thành công tại triển lãm Control Messe 2024

Hội chợ thương mại quốc tế Control lần thứ 36 về đảm bảo chất lượng đã diễn ra rất thành công từ ngày 23 đến ngày 26 của tháng 4 năm 2024. Hãng QATM cũng mang đến đây thiết bị chuẩn bị mẫu kim tương và máy đo độ cứng tiên tiến nhất.

Control là nơi gặp gỡ độc đáo trên phạm vi quốc tế dành cho các chuyên gia QA. Đây chắc chắn là một trong những sự kiện thú vị và quan trọng nhất của ngành. Điểm nổi bật của hội chợ thương mại là hoàn toàn độc đáo trên toàn thị trường toàn cầu vì nó giới thiệu các loại đo lường khác nhau và trình bày chúng theo cách phù hợp cho tất cả các ngành.

ATM Qness GmbH (QATM) - chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chuẩn bị mẫu kim tương và máy đo độ cứng để nghiên cứu vật liệu - mang đến những thiết bị tiên tiến nhất tại gian hàng 1118 Hall 10.

Các thiết bị được trưng bày tại triển lãm bao gồm:

Chúng tôi rất vui mừng với vô số cuộc trò chuyện đầy cảm hứng mà chúng tôi đã có với các đồng nghiệp trong ngành. Gian hàng hoàn toàn mới của chúng tôi đã thu hút nhiều khách tham quan và sự đa dạng của thiết bị được trưng bày cũng như các giải pháp kiểm tra vật liệu và độ cứng của chúng tôi đã thu hút sự quan tâm lớn.

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả du khách đã quan tâm và ủng hộ. Chúng tôi sẽ sử dụng kiến thức và phản hồi thu được để cải thiện hơn nữa sản phẩm của mình và điều chỉnh chúng cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng!

Nguồn: QATM